728x90 AdSpace

  • Mới nhất

    Bày trí căn bếp gọn gàng cùng với kệ gia vị inox Midaco

    Kệ đựng gia vị đó là một trong những phương pháp tốt nhất, giúp bố trí vật dụng khoa học gian bếp ở gia đình bạn.
    Các hũ lọ có chứa gia vị đặt lộn xộn trong bếp thường làm cho phòng bếp trông rất hỗn loạn, chẳng ngăn nắp. Phải có giải pháp để dọn gọn nó lại như là đựng trong một cái rổ, cái hộp giấy, xếp chúng trong tủ bếp… Nhưng để luôn ngăn nắp vừa đẹp mắt thì cần phải sắm thêm một phụ kiện kệ đựng gia vị chuyên dụng. Nó này luôn làm căn bếp của bạn thẩm mỹ hơn so với việc đựng trong các vật dụng trên.
    Để căn bếp trang nhã thì nhất định những phụ kiện bếp cũng nhớ để ý nhiều đến vật liệu và mẫu mã sản phẩm. Cùng tương tự như phụ kiện tủ bếp, kệ gia vị trước kia thường mua nhiều loại kệ gia vị gỗ có mẫu mã bắt mắt. Có điều các loại kệ để gia vị dạng này dễ bị bẩn, trầy xước bởi do nước và nhiều vật dụng bén nhọn có sẵn trong gian bếp. Vì vậy cho nên trong một vài năm qua người dùng có xu hướng sử dụng một cách thuận tiện hơn - kệ gia vị inox.

    Kệ inox bản cao cấp Higold
    Kệ inox bản cao cấp Higold
    Trong vài năm qua, nhiều sản phẩm kệ inox đựng gia vị đã thuộc hệ thống sản phẩm chính được bày bán ở nhiều cửa hàng bán phụ kiện bếp. Tuy nhiên, rất nhiều mặt hàng không phải sản xuất từ vật liệu inox chất lượng và nếu không may mua nhầm chúng thì rất nhanh sau khi sử dụng sẽ liền có dấu hiệu gỉ sắt, chẳng những làm phòng bếp trở nên bết bát mà còn tiềm ẩn tác động xấu đến vấn đề sức khỏe của bạn. Vậy thì khi có dự định mua, nơi bán kệ gia vị inox nào chính là đối tác chính xác cho không gian bếp trong ngôi nhà của các bạn đây?
    Được đánh giá là một nơi bán phụ kiện bếp uy tín, tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh, Midaco chính là đối tác tuyệt vời mang tới vẻ sang trọng cho căn bếp của ngôi nhà bạn. Các thiết bị phụ kiện kệ gia vị được bán tại Midaco đều có xuất xứ từ các nhãn hiệu nổi tiếng như: Higold, Wellmax… không chỉ bắt mắt mà kích thước kệ gia vị khá nhiều chủng loại, hợp với nhiều không gian bếp. Đặc biệt, các thiết bị đó đều sử dụng vật liệu inox 304 trong chế tạo nên kệ gia vị inox 304 có đặc tính ưu việt chống sự ăn mòn và đặc tính chịu nhiệt rất cao.

    Kệ inox 304 nhập khẩu Higold
    Kệ inox 304 nhập khẩu Higold
    Cùng với đó, với phần kệ có khá nhiều phần ngăn khác, giá để gia vị inox vững chắc gia chủ có thể dùng đựng thêm một vài loại chai lọ đựng đồ hoặc muỗng đũa, dao… cực kỳ gọn và tiện dụng.
    Nếu có nhu cầu dùng đến kệ gia vị inox giá rẻ, kệ chén dĩa hay phụ kiện tủ bếp, khách hàng hãy nhấc máy gọi ngay tới chúng tôi – Cửa hàng bán phụ kiện bếp Midaco theo đường dây nóng Hotline: (08) 3860 2916 để được hướng dẫn và lựa chọn thiết bị tốt nhất, hợp với yêu cầu sử dụng của các bạn.
    Với môi trường kinh doanh hiện đạt nhất, phục vụ vô cùng chuyên nghiệp với bộ phận nhân viên tư vấn tận tình, đáp ứng rất nhanh và đúng theo tất cả nhu cầu của khách hàng, Cửa hàng Midaco luôn luôn lắng nghe và đưa ra lời khuyên cho người tiêu dùng các sản phẩm hợp, mang tới yếu tố tiện lợi khi dùng và sạch sẽ cho không gian bếp của bạn.
    Rất vui được đón tiếp và phục vụ.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
    Nhà phân phối phụ kiện bếp Midaco – Showroom Phụ kiện nhà bếp Thành Đạt
    Địa chỉ: 1248 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0903.880.246 – 0903.908.199
    Email: sale@midaco.com.vn

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Bày trí căn bếp gọn gàng cùng với kệ gia vị inox Midaco Rating: 5 Reviewed By: Minh Đạt
    Scroll to Top