728x90 AdSpace

  • Mới nhất

    Nhà phân phối Midaco chuyên bán phụ kiện bếp cao cấp giá rẻ

    Nhà phân phối phụ kiện bếp MIDACO chuyên cung cấp những sản phẩm phòng bếp chất lượng, lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp tiện nghi sang trọng.
    Đối với mỗi người dân Việt Nam, căn bếp và những bữa cơm quây quần bên người thân trong gia đình luôn giữ vị trí quan trọng trong tâm thức mỗi người. Ở mỗi một giai đoạn xã hội, cách tổ chức sắp xếp không gian bếp đã rất nhiều điểm đổi khác, dễ thấy nhất đó các phụ kiện bếp tiện nghi từ từ thay thế những thiết bị lỉnh kỉnh ban đầu. Với bạn biết cách lựa chọn và bày trí, gian bếp chẳng những dùng để nấu nướng mà còn là điểm nhấn để chủ nhân bộc lộ cá tính và tính thẩm mỹ tuyệt vời của mình nữa.

    Nhà bếp gọn đẹp với các phụ kiện được âm bên trong tủ bếp
    Nhà bếp gọn đẹp với các phụ kiện được âm bên trong tủ bếp
    Tuy nhiên, mua phụ kiện bếp ở đâu để đảm bảo chất lượng thiết bị chi phí hợp lý lại là bài toán khó với nhiều gia đình, đặc biệt là khi có quá nhiều những cửa hàng bán phụ kiện bếp đi vào kinh doanh trong vài năm trở lại đây.  Để thuyết phục người mua, khá nhiều địa chỉ bán phụ kiện tủ bếp, kệ chén đĩa, gia vị… đã quyết định nhập hàng được sản xuất bởi một số thương hiệu phụ kiện gia dụng nổi tiếng thế giới cùng với cam kết bảo hành phụ kiện bếp, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Trong thực tế đó đâu mới chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn?

    Tủ đựng đồ khô nhiều tầng
    Tủ đựng đồ khô nhiều tầng

    Để có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình về những mặt hàng thiết bị phòng bếp tiện nghi hiện đại, Midaco – Đơn vị chuyên phân phối phụ kiện bếp tại Tp Hồ Chí Minh đã tiến hành nhập hàng và đáp ứng những mặt hàng chất lượng có xuất xứ ngoại nhập điển hình như Higold (Đức) và Wellmax (Quảng Châu). Cửa hàng bán phụ kiện tủ bếp và các phụ kiện gian bếp  không những đạt đánh giá về chất lượng sản phẩm mà còn có tính thẩm mỹ, tính an toàn cho khách hàng khi dùng. Bên cạnh nhiều sản phẩm có nguyên liệu từ gỗ truyền thống, phụ kiện bếp inox cũng vô cùng được người dùng yêu thích do có độ bền chắc cao. Cửa hàng bán phụ kiện bếp Midaco được đánh giá là nơi bán phụ kiện bếp tại Tp Hồ Chí Minh chất lượng nhất hiện nay.

    Kệ gia vị inox Higold âm tủ bếp dưới
    Kệ gia vị inox Higold âm tủ bếp dưới
    Midaco vẫn luôn tâm niệm, đón tiếp và phục vụ khách hàng của mình không chỉ thể hiện bằng các giá trị tinh thần mà quan trọng nhất vẫn là đánh giá chất lượng các mặt hàng. Hoạt động theo tiêu chí bảo vệ quyền lợi chính đáng khách hàng đồng thời giúp xây dựng uy tín thương hiệu, vào năm 2014 Midaco được Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp giấy chứng nhận. Những thiết bị tại cửa hàng bán phụ kiện bếp Midaco đã được xác thực bằng logo trên sản phẩm, hoàn toàn không có việc hàng hóa bị hư hoặc hàng kém chất lượng gửi nhầm sang khách đã mua.
    Khi có nhu cầu dùng phụ kiện tủ bếp, phụ kiện tủ áo chất lượng, khách hàng hãy nhấc máy gọi ngay tới chúng tôi – phụ kiện bếp Midaco để được hỗ trợ tư vấn, báo giá phụ kiện bếp và sử dụng thiết bị tốt nhất, thích hợp với nội dung yêu cầu sử dụng của bạn.
    Chúng tôi mong muốn đem đến các bạn những phụ kiện bếp giá rẻ, chính hãng, xứng đáng là cửa hàng bán phụ kiện bếp chất lượng uy tín nhất hiện nay.
    Chọn cửa hàng bán phụ kiện bếp Midaco – Hãy cùng đơn vị chúng tôi nâng tầm giá trị không gian bếp trong nhà của bạn.
    Rất vui được tiếp đón và phục vụ.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
    Phụ kiện bếp Midaco – Showroom Phụ kiện bếp Thành Đạt
    Địa chỉ: 1248 Lạc Long Quân, Phường 8, Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0903.908.199 - 0903.880.246
    Email: sale@gmail.com
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Nhà phân phối Midaco chuyên bán phụ kiện bếp cao cấp giá rẻ Rating: 5 Reviewed By: Minh Đạt
    Scroll to Top