728x90 AdSpace

  • Mới nhất

    Bí quyết mua sắm và sắp xếp đồ cho nhà bếp gọn gàng, xinh xắn

    Nhà bếp không chỉ là nơi để chế biến các món ăn cho cả gia đình, mà đó là nơi để cả gia đình quây quần bên nhau trò chuyện sau một ngày dài mỗi người một việc. Chính vì vậy, không chỉ cần những món ăn ngon, không gian nhà bếp cũng góp một phần quan trọng trong việc tạo không khí vui vẻ trong gia đình. Để làm được điều đó, hôm nay chúng tôi sẽ mách các bạn 4 bí quyết sắm và sắp xếp đồ cho nhà bếp gọn gàng và xinh xắn hơn.
    • Mua đủ đồ cần thiết

    Nhà bếp thường chứa rất nhiều đồ, dù không lớn nhưng nó thực sự chiếm diện tích trong nhà bêp. Chính vì vậy, bạn chỉ nên sắm những đồ thực sự cần thiết cho nhà bếp của bạn. Ví dụ nếu bạn đã có một con dao thái vẫn còn rất sắc bén, thì bạn không nên mua thêm một con dao nữa. Dù món đồ đó không chiếm quá nhiều diện tích, nhưng nếu món đồ nào bạn cũng mua dư thừa thì mấy chốc nhà bếp nhà bạn sẽ trở nên quá tải với các dụng cụ nhà bếp. Và chắc chắn nó sẽ khiến căn bếp nhà bạn trở nên ngột ngạt.
    •  Nên để dụng cụ nhà bếp vật nào chỗ ấy.

    Để căn bếp gọn gàng sạch sẽ, tránh va chạm khi nấu nướng và dễ dàng lấy đồ khi cần thiết, các bạn nên sắp xếp đồ gọn gàng. Nên chọn phụ kiện nhà bếp hợp lý và sắp xếp ở những nơi thuận tiện nhất cho bạn. Ví dụ kệ gia vị nên để gần khu vực bếp nấu, tủ kệ chén bát nên để ở gần bồn rửa…Điều này sẽ góp phần làm cho căn bếp nhà bạn lúc nào cũng ngăn nắp và xinh xắn đó.
    • Biến hóa với tủ bếp

    Tủ bếp thường là vật cồng kềnh và chiếm diện tích nhất trong nhà bếp. Cũng là nơi bạn có thể tùy ý vật các đồ vật vào cho gọn và đóng cánh cửa tủ vào để vẫn tạo được cảm giác gọn gàng. Điều này vừa khiến cho việc tìm kiếm vật dụng bếp của bạn khó khăn hơn, vừa khiến chúng dễ bị hỏng hóc do va chạm vào nhau. Chính vì vậy, hãy tối ưu hóa không gian chứa đồ của phụ kiện tủ bếp này bằng những ngăn nhỏ và quy định các ngăn chứa đồ cho từng loại vật dụng cụ thể. Điều nay sẽ làm cho bạn cảm thấy dễ chịu mỗi khi mở tủ bếp và dễ dàng hơn khi tìm đồ đấy.
    •  Giá treo dụng cụ bếp

    Đây là phụ kiện nhà bếp khá nhỏ gọn và tiện dụng. Bạn có thể treo đồ nhà bếp lên một cách gọn gàng, vừa giúp tiết kiệm diện tích của những kệ tủ cồng kềnh, vừa giúp bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những dụng cụ nhà bếp. Chắc chắn với những gia đình có diện tích nhà bếp nhỏ thì đây là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo đấy.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Bí quyết mua sắm và sắp xếp đồ cho nhà bếp gọn gàng, xinh xắn Rating: 5 Reviewed By: Minh Đạt
    Scroll to Top