728x90 AdSpace

  • Mới nhất

    Dọn dẹp nhà bếp mới đẹp trong dịp Tết

    Tết Nguyên Đán là một dịp rất quan trọng trong đời sống văn hóa tinh thần của người Việt. Vào những ngày Tết, chị em nội trợ có lẽ rất vất vả với căn bếp của nhà mình. Những mẹo nhỏ sau đây sẽ xua tan đi những cơn mệt mỏi của chị em khi dọn dẹp bếp trong dịp Tết mà căn bếp vẫn nhanh chóng sáng bóng.



    Huy động lực lượng cùng dọn bếp
    Bếp là nơi giữ lửa gia đình và đây cũng chính là không gian quan trọng thứ 2 sau phòng khách để mọi người quây quần ăn uống những bữa cơm Tết vui vẻ. Thế nhưng bạn đã bao giờ cảm thấy tủi thân khi lầm lũi một mình trong căn bếp suốt cả ngày chưa?
    Bây giờ thì hãy huy động các thành viên trong nhà mình cùng lao vào bếp và biến nơi giữ lửa ấy thành một góc nhỏ đầy yêu thương của cả nhà thôi nào! Dân gian ta chẳng có câu “Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao” đấy thôi, bạn hãy áp dụng ý nghĩa của câu nói này nhé! Mẹ nấu nướng, bố nhặt rau, con rửa bát, ,... mỗi người một việc thì cơm canh không những ngon mà chị em còn đỡ mệt và đây cũng là cơ hội hiếm có để các thành viên gắn bó tình cảm nhiều hơn.


    Sử dụng chất tẩy rửa đúng cách
    Rất nhiều bà nội trợ tận dụng những chất tẩy rửa có sẵn trong căn bếp như nước rửa chén, xà phòng,... để tẩy rửa mọi vết bẩn trong bếp. Nếu bạn đã quá mệt mỏi hàng giờ đồng hồ vào những ngày Tết trong chính căn bếp quen thuộc của mình thì hãy dừng điều đó lại ngay thôi.
    Bạn cũng biết bếp là nơi có nhiều vết bẩn rất cứng đầu cho nên những chất tẩy rửa chuyên dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm phần lớn sức lực và thời gian để dọn dẹp nhà bếp. Bếp siêu sạch, sáng bóng sẽ góp phần tạo nên không khí Tết thật thoải mái và hạnh phúc với những bữa ăn ngon cùng cả nhà.

    Nấu nướng và dọn dẹp song hành cùng nhau
    Bạn là một người nội trợ? Và bạn đã quá phát ngán lên với mớ lộn xộn trong căn bếp nhỏ của mình? Vậy thì ngay bây giờ, thói quen nhỏ vừa nấu nướng vừa dọn dẹp sẽ giúp bạn xóa tan đi nỗi stress đó ngay lập tức. Lúc ăn cơm xong thì bạn cũng chỉ cần dọn rửa một lượng chén bát nhỏ nữa là mọi thứ đã ổn.

    Hi vọng những mẹo nhỏ dọn dẹp nhà bếp trong dịp Tết nêu trên có thể giúp các chị em nội trợ đón một mùa Tết 2016 thật vui vẻ, hạnh phúc và sức khỏe cùng với căn bếp thật sáng sủa, thật tuyệt vời.
    >>>Tham khảo thêm các phụ kiện tủ bếp inox nhập khẩu cao cấp tại MIDACO
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Dọn dẹp nhà bếp mới đẹp trong dịp Tết Rating: 5 Reviewed By: Minh Đạt
    Scroll to Top