728x90 AdSpace

  • Mới nhất

    Chất tẩy rửa không độc hại cho nhà bếp bạn nên biết

    Bếp là nơi thường xuyên sinh ra nhiệt độ và cũng là nơi “lui tới” thậm chí là “định cư” của rất nhiều vết bẩn, vi khuẩn,... Do đó, nếu không được thường xuyên dọn dẹp, căn bếp sẽ bị hư hại vô cùng nhanh chóng. MIDACO xin bật mí cho chị em nội trợ những chất liệu tẩy rửa không độc hại mà có thể giúp nhà bếp sạch bong như mới.

    Bột baking soda
    Không chỉ là một chất phụ gia để chế biến nhiều món ăn ngon, bột baking soda còn là một chất tẩy rửa nhà bếp rất tuyệt vời. Sử dụng bột baking soda bạn không còn lo lắng tốn nhiều thời gian dọn dẹp các đồ dùng nhà bếp nữa mà chúng lại còn sạch bóng như lúc mới mua về.
    Bột baking soda có thể tẩy sạch bề mặt inox, vết dầu mỡ bám dính trên tường, chiếc nồi cháy khét và đặc biệt dung dịch bột baking soda có thể thay thế nước thông ống cống rất hiệu quả.
    Bạn cũng có thể dùng bột baking soda để bỏ vào bên trong tủ lạnh hay các đồ dùng đựng thức ăn bằng nhựa để đánh bay các mùi thức ăn còn dai dẳng mặc dù bạn đã cố gắng làm sạch hết mức có thể.

    Bạn có thể tìm mua banking soda tại các tiệm bán nguyên liệu làm bánh hoặc nhà thuốc tây

    Chanh hoặc giấm ăn
    Tính axit của chanh hoặc giấm ăn có tác dụng làm sạch rất nhanh chóng. Thay vì sử dụng những chất tẩy rửa đắt tiền mà không an toàn, bạn không thử dùng chanh tươi?
    Những đồ dùng bằng inox khi mới mua về bạn nên luộc qua chúng trong dung dịch nước chanh hoặc dung dịch giấm ăn để đảm bảo đồ dùng luôn sáng bóng.
    Chanh cũng giúp cho chiếc thớt nhà bạn sạch sẽ đến bất ngờ chỉ với 5 phút đồng hồ.
    Dùng hơi nước của dung dịch giấm ăn có thể tẩy sạch nhiều vết bẩn cứng đầu của lò vi sóng.
    Chỉ với một chiếc khăn ướt đẫm giấm ăn phủ lên trên bồn rửa chén 20 phút là chiếc bồn nhà bạn đã có thể sạch bong đầy bất ngờ.
    Một nồi nước đun sôi gồm những nguyên liệu có mùi thơm như hoa hồi, quế, bạc hà và những lát chanh tươi cũng đủ để nhà bếp của bạn thơm tho rất tuyệt vời.


    Muối ăn
    Loại gia vị không thể thiếu này cũng có những ưu thế tẩy rửa rất tuyệt vời mà có thể bạn chưa biết. Hãy cùng xem nhé! Dùng muối ăn để cọ rửa thường xuyên sẽ giúp cho xoong chảo luôn được sáng bóng. Bạn cũng có thể dùng muối để tẩy những vết bẩn cứng đầu và diệt đi mùi khó chịu trong nhà bếp.



    Bột baking soda, muối ăn, chanh và giấm ăn là những nguyên liệu dễ tìm, rẻ tiền, có tác dụng tẩy rửa rất hiệu quả mà không hề gây độc hại sẽ mang đến căn bếp sạch sẽ và tiết kiệm thời gian dọn dẹp cho người nội trợ.


    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Chất tẩy rửa không độc hại cho nhà bếp bạn nên biết Rating: 5 Reviewed By: Minh Đạt
    Scroll to Top