728x90 AdSpace

  • Mới nhất

    Lưu ý khi mua phụ kiện tủ bếp nhập khẩu

    Theo thống kê chung có khoảng 70% sản phẩm phụ kiện nhà bếp được nhập khẩu từ các nước bên ngoài. Bên cạnh các sản phẩm phụ kiện nhà bếp tốt thì cũng tràn lan những sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Để giúp các bà nội trợ có được sự lựa chọn tốt nhất, sau đây là một số lưu ý khi mua phụ kiện tủ bếp nhập khẩu.

    Nguồn gốc xuất xứ
    Khi lựa chọn bất kỳ một sản phẩm nào dù không phải phụ kiện tủ bếp tốt hơn hết là bạn nên xem rõ chúng xuất xứ từ thương hiệu nào? Có phải là thương hiệu nổi tiếng hay không? Trên thị trường phụ kiện tủ bếp hiện nay có rất nhiều thương hiệu phụ kiện tủ bếp kém chất lượng, nhái hàng, chưa có giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế, làm cho nhiều người mua hàng cũng phải lao đao theo.
    Hiện nay, các thương hiệu phụ kiện tủ bếp nổi tiếng nhất có thể kể đến như Higold, Wellmax, Hafele, Blum, Hettich...Phần lớn các phụ kiện tủ bếp tốt nhất trên thế giới thường được nhập khẩu từ các quốc gia như Đức, Pháp, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc...Vì vậy hãy xem thật kỹ nguồn gốc của các sản phẩm phụ kiện tủ bếp nhập khẩu để không phải mua phải hàng giả bạn nhé.


    Sản phẩm có tem nhãn hiệu hay không?
    Tem nhãn hiệu là một trong những công cụ giúp bạn xác định được hàng thật hay hàng giả. Tem nhãn hiệu do quy định của nhà nước đưa ra, các doanh nghiệp khi làm ăn buôn bán bất kỳ sản phẩm nào điều phải có tem nhãn hiệu.
    Tem nhãn hiệu chính là chiếc cầu nối tạo độ uy tín và tin cậy cho khách hàng và doanh nghiệp. Các bà nội trợ phải thật khéo léo và xem rõ sản phẩm phụ kiện tủ bếp nhập khẩu mà mình mua có tem nhãn hiệu rõ ràng không nhé.



    Chất lượng sản phẩm là yếu tố cốt lõi
    Làm sao để bạn biết phụ kiện tủ bếp nhập khẩu có chất lượng tốt? Thông thường khi bạn mua phải sản phẩm kém chất lượng, sử dụng một thời gian bạn sẽ thấy độ bền của chúng rất thấp, dễ xước, chịu lực kém, tuổi thọ ngắn và dễ hư hỏng.
    Để tránh mua phải sản phẩm không tốt, bạn nên yêu cầu người bán hàng trình các chứng từ liên quan của sản phẩm như giấy chứng thực xuất xứ hàng hóa hoặc các giấy tờ khác có thể chứng minh được sản phẩm là hàng thật 100% để bạn có thể an tâm mà lựa chọn.
    Cuộc sống ngày càng hiện đại, những người bán hàng ngày càng có nhiều mánh khóe khác nhau nhằm dụ dỗ khách hàng mua phụ kiện tủ bếp nhập khẩu hàng nhái kém chất lượng. Những lúc này người mua cần phải thật thận trọng trong quá trình lựa chọn. Trang bị cho mình những kiến thức tốt về sản phẩm là điều không bao giờ thiếu cho những bà nội trợ.
    Hiện nay, Phụ kiện nhà bếp MIDACO với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ kiện tủ bếp vinh hạnh trở thành nhà nhập khẩu và phân phối phụ kiện tủ bếp tốt nhất, uy tín nhất với giá cả cạnh tranh nhất cho bạn. Liên hệ với Phụ kiện tủ bếp MIDACO qua website www.midaco.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Lưu ý khi mua phụ kiện tủ bếp nhập khẩu Rating: 5 Reviewed By: Minh Đạt
    Scroll to Top