728x90 AdSpace

  • Mới nhất

    Cách bày trí nhà bếp có không gian nhỏ phù hợp phong thủy

    Nhà bếp theo phong thủy là nơi phát sinh sức khỏe, tài lộc của các thành viên trong gia đình. Tam giác phong thủy quan trọng trong gia đình: phòng ngủ - phòng bếp – phòng tắm giữ vai trò cân bằng sinh khí trong gia đình bạn. Nếu bạn có một nhà bếp nhỏ, thì e rằng sẽ có khá ít phương án lựa chọn đế bố trí cho việc vừa phải hợp lý về phong thủy, vừa phải thoải mái khi sử dụng.
    Ở đây sẽ cho bạn một vài gợi ý.


    Làm sáng nhà bếp
    Cách tốt nhất là sắp xếp gọn gàng lại mọi thứ trong bếp cho thông thoáng, tạo cảm giác rộng rãi hơn. Sau đó, nếu tủ có màu tối thì nên sơn tủ lại bằng những mài sắc tươi sáng hơn ví dụ như vàng nhạt, trắng, xanh cốm nhạt… Những màu sắc nhẹ nhàng sẽ làm nhà bếp trông sạch sẽ và mát mẽ, bạn sẽ cảm thấy thư thả khi nấu ăn trong không gian như thế.
    Hệ thống chiếu sáng thông minh cũng là một giải pháp đáng được thử cho nhà bếp nhỏ. Hãy thử nghiệm với nhiều cấp độ và góc độ khác nhau của hệ thống chiếu sáng để chọn một phương án hợp lý nhất cho bếp.

    Lắp thêm gương
    Đặt một cái gương trong nhà bếp sẽ giúp bếp trông rộng rãi hơn, ánh sáng sẽ phát huy tác dụng nhiều hơn, nhất là ngồi ăn bên cạnh một chiếc gương cũng là một cách nhắc nhở về cân năng của bạn khi bạn nhìn chính mình lúc ăn trong gương đấy. Nếu đặt ở tường đối diện bạn khi bạn nấu bếp thì bạn sẽ dễ dàng quan sát phía sau lưng mình, không phải vừa xoay đầu lại tiếp chuyện vừa phải nấu ăn, rất đáng để thử đấy.

    Thêm cây xanh
    Một vài chậu cây nhỏ nhắn, tốt về mặt phong thủy như trầu bà, phất dụ, bạc hà, hương thảo, húng quế, … Đặt chúng trong một chậu đất nung nhỏ sẽ rất hợp với nội thất nhà bếp. Màu nâu đất cùng với xanh lá cây sẽ giúp bạn hòa mình với thiên nhiên trong quá trình nấu nướng. Cây xanh giúp cho không khí trong bếp được trong lành, loại bỏ khí độc trong bếp, theo phong thủy thì là một điều rất tốt.

    Tham khảo các phụ kiện tủ bếp bằng inox cao cấp cần thiết cho không gian bếp tiện nghi
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Cách bày trí nhà bếp có không gian nhỏ phù hợp phong thủy Rating: 5 Reviewed By: Minh Đạt
    Scroll to Top