728x90 AdSpace

  • Mới nhất

    Phong cách tủ bếp được ưa chuộng nhất trong năm


    Tủ bếp đơn giản

    Tủ bếp gỗ đã có từ xa xưa và vẫn còn tồn tại đến ngày nay với kiểu dáng được thay đổi dần dần. Tủ bếp bằng gỗ là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình, vật liệu bằng gỗ mang đến cho căn bếp sự đơn giản, mộc mạc, yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên. Màu vàng ấm áp của gỗ khi kết hợp với nội thất trong bếp như bộ bàn ăn, đảo bếp sẽ tạo nên một căn bếp hài hòa.

    Tủ bếp và đảo bếp

    Bếp là nơi những bà nội trợ sống với chính mình, khi dành hết tình cảm để nấu những món ăn ngon cho gia đình là niềm hạnh phúc đối với họ. Thiết kế bếp theo kiểu chỉ có tủ bếp sẽ không tích hợp khi có trên 2 người cùng tham gia nấu ăn, gây cản trở nấu nướng. Với trường hợp này thì đảo bếp sẽ là giải pháp tối ưu và thích hợp nhất. Đảo bếp không chỉ được dùng làm nơi trong tiến trình nấu nướng mà còn có thể tận dụng để làm bàn ăn ngay tại bếp.

    Tủ bếp ngoại ô

    Tủ bếp được thiết kế với tone màu xanh lá sẽ giúp căn bếp của gia đình rất tươi mát, thông thoáng hơn rất nhiều. Bước vào một căn bếp như thế bạn sẽ luôn có hứng thú để tạo ra những món ăn ngon.

    Tủ bếp hiện đại

    Tủ bếp hiện nay không chỉ đòi hỏi đẹp mà còn phải hiện đại, có nhiều tiện ích để thỏa mãn nhu cầu sinh hoạt và nấu nướng của mọi người. Một căn bếp với chiếc tủ bếp mang phong cách hiện đại sẽ mang đến những cảm hứng nấu nướng tuyệt vời, độc đáo, với máy hút khói thì bạn sẽ không phải lo lắng mùi thức ăn bám khắp nơi trong nhà bếp của mình.

    Tủ bếp cổ điển phong cách truyền thống

    Những thứ mang hơi hướng truyền thống lúc nào cũng mang một ý nghĩa vô cùng và hầu như không thể tách rời trong thời buổi hiện nay. Vì vậy một nhà bếp có phong cách truyền thống luôn làm ta có cảm giác thân quen, vẫn còn được nhiều gia đình ưa chuộng. Tùy thuộc vào sở thích của gia chủ để chọn tủ bếp cho phù hợp nhất. Những mẫu tủ bếp mang phong cách cổ điển, truyền thống sẽ thích hợp với ngôi nhà sử dụng gạch đỏ truyền thống để trang trí nhà bếp. Sự kết hợp này sẽ mang lại cho ngôi nhà sự ấn tượng, hòa hợp rất đặc trưng.

    Tham khảo các kệ bếp inox cao cấp tại Phụ kiện bếp Thành Đạt
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Phong cách tủ bếp được ưa chuộng nhất trong năm Rating: 5 Reviewed By: Minh Đạt
    Scroll to Top