728x90 AdSpace

  • Mới nhất

    Cách chọn lựa xoong nồi phù hợp dùng cho bếp từ


    Bếp từ có khả năng nấu ăn nhanh gấp đôi bếp gas và tiết kiệm năng lượng đang là ứng cử viên sáng giá cho các bà nội trợ muốn thay thế chiếc bếp gas tiêu tốn nhiên liệu cùng với những nguy hiểm tiềm tàng kèm theo khi sử dụng bếp gas.



    Tuy nhiên hầu hết mọi người đều khá e ngại khi chọn lựa bếp từ vì sự kén nồi của nó so với bếp điện (bếp hồng ngoại). Vậy lựa chọn nồi, chảo như thế nào cho bếp từ để giải quyết vấn đề này. Nếu bạn vừa sử dụng bếp ga vừa sử dụng bếp từ thì số lượng xoong, chảo trong nồi sẽ khá nhiều nên được cất vào trong tủ bếp có phụ kiện tủ bếp để có thể dễ dàng cất giữ và lấy ra sử dụng.



    Khi mua xoong, chảo cho bếp từ nên lựa chọn các dụng cụ làm từ các chất liệu dẫn điện kém như sắt. Các loại xoong, chảo làm từ thủy tinh, đồng hay nhôm không phải thích hợp cho bếp từ mà phải chọn xoong, chảo làm từ gang, thép không gỉ hay các lớp thép không gỉ. Các dụng cụ chuyên dụng cho bếp từ sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn, tuy nhiên nếu trong nhà bạn đã có dụng cụ nấu bằng gang hay thép không gỉ thì bạn có thể sử dụng chung mà không cần mua thêm xoong, nồi chuyên dụng cho bếp từ gây lãng phí tiền bạc và không gian lưu trữ trong bếp

    Kiểm tra chảo, nồi khi mua

    Dùng nam châm để thử xoong nồi có từ tính hay không
    Một các rất đơn giản để kiểm tra xoong, chảo có dùng được cho bếp từ hay không là hãy bạn dùng nam châm kiểm tra, nếu xoong, chảo nào có thể hút với nam châm thì nó có thể sử dụng bếp từ. Bạn có thể thoải mái lựa chọn xoong, chảo khi mua với chỉ một miếng nam châm nhỏ.

    Đĩa từ đặt lên bếp làm trung gian
    Nếu bạn có một chiếc nồi hoặc chảo ưa thích nhưng lại không sử dụng được trên bếp từ, hãy mua một chiếc đĩa từ. Đĩa từ là loại đĩa phẳng nóng lên khi đặt trên bếp từ. Khi đã nóng lên, bạn đặt chảo lên trên chiếc đĩa và nhiệt sẽ truyền từ đĩa vào chảo. Cách này có thể sử dụng cho bất kì loại chảo nào.

    Tham khảo các rổ đựng xoong nồi inox được ưa chuộng nhất hiện nay
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Cách chọn lựa xoong nồi phù hợp dùng cho bếp từ Rating: 5 Reviewed By: Minh Đạt
    Scroll to Top